8/9/14

Không vui


PS1: lâu rồi mới mò lên, nay trung thu nên cảm hứng dâng trào :P
Tự nhiên ngồi ăn cái bánh uống miếng trà nhớ lại được rất nhiều chuyện không liên quan.
Người ta nói còn người càng lớn sẽ càng thông minh hơn, có người còn bảo người mắt kém thì chỉ số IQ sẽ cao hơn người thường. 
Nhưng mình cảm thấy không phải, vì càng sống lâu thì kinh nghiệm sống trở nên phong phú chứ không phải sẽ thông minh hơn, có lẽ người ta đã lầm lẫn giữa thông minh và kinh nghiệm sống chăng?


Đối với mình thông minh là do bẩm sinh không thể tích luỹ được còn kinh nghiệm sống mới có thể bồi dưỡng được.
Còn chuyện đeo kính mà thông minh thì càng nực cười hơn, có chăng là cách người đeo kính nhìn sự việc khác với người thị lực tốt thôi, vì họ phải đeo kính nên buộc phải chung sống với cái kính cả đời nên họ nghĩ sâu xa và khác người một tí thôi.

PS2: Không biết người khác sao chứ mình chuyện gì không đáng thì cho qua, nhưng mà không phải là mình đối với bản thân không có đòi hỏi yêu cầu đâu nhe, mình nếu yêu cầu người khác chỉ cần từ 50% trở lên là OK rồi nhưng nếu là bản thân mình thì buộc phải làm từ hoàn thành 100% trở lên mới gọi là ổn.
Chuyện nào nhắm là được mình mới hứa không thì thôi, nhớ hồi đó thầy trưởng khoa hay bảo mọi người suốt ngày cứ tuỳ tiện dùng chữ OK mà không hiểu được hết ý nghĩa của nó.
OK có nghĩa là bạn phải thật sự làm được lời mình đã hứa hay đã nói mới dùng OK nhé.

Nhìn mình như cá hiền hoà vậy thôi chớ mình hay 'chíu khọ' lắm nhe, còn bị già trước tuổi nữa đó, đừng thấy không nói gì là leo lên đầu mình ngồi nhe, không có được dui đâu nhe.
Không phải hơi thân rồi muốn nói gì nói muốn làm gì làm nhe, tôn trọng nhau chút nhe. 
Không là bye sớm đó, mình không phải loại suốt ngày ngồi lê la khóc lóc vớ vẩn than trời trách đất nhưng mờ cũng có cảm xúc nhe không phải cục nước đá đâu đó( nước sắp sôi rồi đó)
Mỗi người sinh ra đều hữu dụng, đừng thấy người ta có ích với mình thì khen tận trời còn khi hơi dô dụng thì đạp giẫm người ta đây nhe, làm người không phải là như vậy đâu.

Ai cũng có giới hạn hết, quá giới hạn thì bùng nổ đó, mình không có ở chợ nhưng tính mình cũng không có nhu mì hay hiền thục gì đâu à nha, tại mần biếng nói chuyện thôi đó.
Mình giúp ai cũng vì tình nghĩa với tự nguyện là chính thoi đó, đừng khiến mình cảm thấy ngột ngạt nhe, thúc ép mình là không được đâu đó, mình không muốn theo khuôn do ai đó đặt ra đâu, đó giờ tự do quen rồi.

Ừa thì mình đó giờ cũng chỉ là dô dụng với hay nói nhìu với cứ thích làm theo ý mình dị đó, ghét nhất là bị người ta lên lịch với quản mình đó, nhắm được thì nói chuyện tiếp không thì thôi đi nhe.
Đạo bất đồng thì bắt đầu hơi bị khó nói chuyện với nhau rồi đó >.<

PS3:lâu rồi không nói chớ nói lại vẫn vớ vẩn như vậy thôi à, thành bịnh ròi ^.^
Tính mần thêm chap nữa nói về trung thu cơ mà máu lười nó dâng lên não nên thôi đi ngủ vợi(chắc trung thu năm sau sẽ tiếp chap mới :))) )
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG