25/3/13

Bản nháp 2

Hình chỉ mang tính minh hoạ để viết truyện nên ngứa tay ghép từa lưa vô,cái chữ bự bự là tên truyện chứ không phải phim nha .
Mình chỉ mới ngâm cứu photoshop nên hình có xấu thì lỡ ai xem mà là Pro Photoshop cảm thấy xấu cũng đừng chê nhá  








Lúc đầu cũng ham hố định nghĩ tên nhân vật nhưng mà tư chất có hạn nên định tham khảo tên có sẵn,đã thỉnh giáo một bạn chuyên dịch tin tức của chị ấy nhưng không có kết quả  bạn ấy nói tên trong tiếng hoa có nhiều ý nghĩa lắm (tội nghiệp có người ham coi phim TQ nhưng một chữ cắn đôi cũng không biết...mình không nói người tội nghiệp đó là mình à nha)
Cuối cùng bó tay thấy tên nào được và hay thì phang đại vô .
Có hai tên thấy hay nè 1.Nghiêm Gia Lệ,2.Hải Kiều...nhưng ưu tiên tên ngắn trước (vì lười)


Tên này tự chế lấy từ ý Mai ,lan ,cúc ,trúc ,theo mình hiểu thì hình như mấy loại cây này thay cho bốn mùa thì phải





Tên này he he he 2 chữ ngắn nè,nghe một lần là nhớ 

Chế tiếp lại tên 2 chữ,có trùng tên với ai không thì không biết

Cúc nè,hình như tên bốn bông hoa này không có họ thì phải,thôi kệ đi

Nghe tên là nhớ phim à

Mình thích tên 2 chữ ghê,vậy mà tên mình dài như cái sớ  ta hận...

Tấm này ghép cho trùng tên

No comment,không tên chỉ có họ

Tên quen thuộc,nghe hoài nên thuộc 

Không hiểu sao mỗi lần nhìn chị này là ta lại hình dung ra màu tím...
nói chứ chắc tại  nhìn bả hợp với màu tím 

Tên này nghe ky cục,không hợp với  người chút nào 

Chút nữa là bỏ sót mai rồi



Yeah xong  sau một hồi vọc phá và hoang tưởng ta đã có tên nhân vật và tên truyện...còn cốt truyện để si nghĩ tiếp,kỳ này tui quyết tâm viết xuyên không một lần



Chút nữa là bỏ sót người kỳ lạ này

Ai coi phim nhiều đoán thử xem đây là ai ,trong phim nào?..đoán trúng có thưởng ,phần thưởng là sẽ được chiêm ngưỡng dung nhan của ảnh (chạy trước khi bị ăn gạch )
Tạm thời vậy đi,rảnh sẽ tưởng tượng tiếp
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG