26/6/13

Bất ngờ

Đáng lý là tối nay chỉ ngồi tập trung design hình thôi nhưng tự nhiên ngứa tay nên ...
Hôm nay cũng rất là vui vì có nhiều người chúc mừng sinh nhật :bạn thân cũng có,mới quen cũng có,kết bạn nhưng chưa nói chuyện lần nào cũng có,...dù sao cũng cảm ơn mọi người nhiều lắm

Từ lâu rồi không có khái niệm về thời gian nên đối với mình thì ngày nào cũng như vậy ,mình chỉ nhớ sinh nhật người khác nhưng bản thân mình thì đôi khi cũng quên mất

Năm nay cũng thật đặc biệt vì nếu như mọi năm trời hay mưa vào ngày này thì năm nay trời không mưa mà chuyển qua cúp điện
Tiếc là không mua bánh kem chứ nếu không chắc là đúng với cảnh sinh nhật bất ngờ lắm
Không biết mấy chú nhà đèn nghĩ sao mà chỉ cúp đường điện nhà mình còn cái đường điện của cái nhà chị hàng xóm sát vách mình sao không cúp luôn đi cho rồi

Trời tối mà chị ấy còn tức cảnh hát karaoke nữa ,chịu không nổi cái giọng hát của chỉ ,căn nhà im lặng nhưng nhờ cái micro nên giọng hát của chị đã được khuyếch đại lên nhiều lần khiến mình đau tai luôn
Còn thêm bữa ăn mừng sinh nhật của mami nữa,2 món mà làm gần 2 tiếng đồng hồ thật làm xong uống nước cũng no rồi nên chỉ ăn được một chút rồi đành ngậm ngùi nhìn cái đĩa đồ ăn

Lúc nãy tưởng là mất vui rồi chứ,tự nhiên 2 người kia đâm ra hầm hầm vì chút chuyện không nhỏ nhưng là vấn đề muôn thuở,cũng may cuối cùng nhờ cúp điện nên sau cùng cũng xem như đình chiến
Người a nói 2 người phụ nữ thêm con vịt thành ra cái chợ ,nhưng mà 2 người này thêm mình nữa không biết thành ra cái gì đây ,cũng may là thẳn thắn nói ra nên sau cùng không tới nỗi thành chợ mà chỉ là tranh luận thôi

Tranh luận của 2 người cũng hết nửa ngày ,cũng may mình không có ở nhà nếu không chắc còn kinh hơn nữa ,vì có một thứ gọi là gene di truyền nên di truyền luôn tính cố chấp không ai chịu nhường ai đâu
Sau cùng cũng yên ổn ăn một bữa

Đúng là có rất nhiều bất ngờ trong năm nay,dù không quà tặng,không bánh trái nhưng cũng rất vui vì mọi người rất quan tâm mình
Người ta nói mỗi khi sinh nhật nên ước điều gì đó,mình có một điều ước thật và một điều ước vui

Điều ước thật chính là.................................... (ngu sao tiếc lộ,lộ rồi không linh nữa )

Điều ước vui chính là hy vọng mình sẽ bớt ham hố lại,mấy nay toàn ham nên hay hố quá
Hy vọng điều ước vui kia cũng thành thật vì nếu thành thật mình sẽ cố gắng chăm luyện thể dục hơn thay vì trước đây không tập thì bây giờ đổi lại mỗi năm tập 1 lần cho nó có sức khoẻ để lỡ có lọt hố thì cũng còn sức để bò lên
Tào lao xong thì tiếp tục bế quan tu luyện cái tip kia
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG