28/4/13

Idol!!!



Idol có nghĩa là thần tượng,điều này ai cũng biết nhưng đôi khi thần tượng mà mình thích còn không biết tới sự tồn tại của các fan mà mình chưa từng gặp mặt nữa

Có lần mình vào page của Idol xem tin thấy có một câu hỏi mà bạn Ad trong page đã hỏi,bạn yêu XXX vì lý do gì (XXX) là tên thần tượng nói chung,vì mình không chỉ có một thần tượng nhưng câu trả lời của mình chỉ có một mình yêu quý họ vì yêu quý vậy thôi,không có lý do gì khác

Yêu thích một ai đó thì đôi không cũng chẳng cần lý do,vì tình yêu là mù quáng mà 
Nói vậy thôi chứ mình cũng không mù quáng tới mức cứ gây hấn với người khác chỉ vì xích mích giữa thần tượng của hai bên,như vậy quá ư là trẻ con ,hơn nữa lại còn ảnh hưởng tới Idol của mình nữa vì người ta sẽ đánh giá idol của mình thông qua cách cư xử của mình

Mình có biết một cô bé rất yêu idol của mình nên đã kết bạn,nhưng có lẽ tuổi tác chênh lệch khá lớn nên cách suy nghĩ của mình và cô bé đó không giống nhau
Cô bé kia sẵn sàng trả đũa người khác khi người đó nói xấu idol của mình
Mình không nói cô bé đó sai nhưng chưa hẳn là đúng,đôi khi phải nhìn sự việc một cách khách quan để trách hiểu lầm không đáng có

Mạng xã hội rất phổ biến hiện nay,nhưng cái gì tốt cái gì xấu cũng đều có trên đó hết,có khi tin đó không đúng sự thật nhưng do mọi người cứ like và like mà không nhìn nội dung,tới cả đụng xe hay người ta nằm viện mà cũng like thật hết biết nói sao luôn 

Mình lên face chủ yếu chỉ đọc tin,ít comment vì mình cảm thấy mình không thể hoà  nhập cùng mọi người được,ngẫm lại chắc mình là fan ít tham gia hoạt động nhất trong các fan của mấy idol quá

Nói người ta mà không nghĩ lại mình ,vừa mới đọc cái tin S lại căng thẳng mà tái phát trầm cảm lại lo ,nghĩ lại có lẽ như bạn kia nói tin vịt thôi,còn đi đồn tùm lum,thiệt là  ngại quá

Mỗi người ai mà không có thần tượng,đôi khi idol của mình lại đi thần tượng người nào đó mà mình không biết

Idol mà theo cá nhân mình là định nghĩa như sau:
I=Im lặng
D=Dõi theo
O=Ôn hoà (dùng từ nhã nhặn có lẽ hợp hơn)
L=Lo lắng

Định nghĩa này là nhìn ở góc độ của một fan cứ không phải là dùng hình dung một idol
Dù sao khi tham gia một diễn đàn hay mạng xa hội hay thảo luận cũng không nên làm căng thẳng quá,cái nào không phải thì nhỏ nhẹ nói cho phải
Nếu vẫn không nói được nữa thì thôi ngưng nói cho an toàn,vì mình tin idol của mình là những người có tài năng,mà đã có tài năng thì sớm muộn gì cũng toả sáng
Cho nên thời gian sẽ thay các idol trả lời , không cần mình phải gây gỗ với người khác vì những chuyện nhỏ nhặt như vậy

Bản thân mình khá chậm chạp nên cái định nghĩa này dùng cho mình là hợp nhất,mỗi khi nhớ mấy idol thì lại tưởng tượng để gởi vào fic,mặc dù không nhưng vẫn cứ viết trong khi hóng phim mới của mấy idol sắp xuất xưởng.

Dạo này coi bộ phim xuất xưởng toàn bị chê,nản ghê thị hiếu khán giả bây giờ không biết đâu mà lần.Một bộ phim thành công hay thất bại đâu phải chỉ do 1 người,nhưng chê cũng vừa thôi chứ,còn yêu cầu ngưng phát sóng nữa thì thật là quá đáng
Dù sao đây cũng là tâm huyết của cả một đoàn phim mà

Gặp mấy idol này toàn đòi hoàn hảotrong công việc không,haiz
Không biết có chịu nỗi áp lực dư luận không nữa hay là căng thẳng quá rồi stress,nếu mà vậy mình không đảm bảo khi đó mình không nổi đoá lên như cô bé kia đâu nha

Mấy idol của tôi ơi,mấy anh chị phải giữ sức khoẻ nha,cái em muốn nhìn thấy là phim mới hay hoạt động mới hay không có tin gì cũng được,em không bao giờ mong mấy anh chị lên báo vì bệnh này nọ đâu,cảm sốt gì miễn được thì miễn đi (nhất là S đó,có tiền sử trầm cảm  thì bớt event đi,nghỉ ngơi cho khoẻ,khỏi tuyên truyền gì hết để người khác đi ,rảnh thì kiếm starbucks uống đi,không thì chat chit gì đó với mấy fan bên đó,túm  lại là phải thư giãn)

Còn mấy anh nhà báo có thương mấy ảnh chỉ làm ơn bớt viết mấy tin lá cải với theo đâm thọc mấy idol của tui cho tui nhờ

Mai nghỉ nên hôm nay mới dám thức tới giờ này,chuẩn bị kiếm Chu công thôi,mấy ảnh chỉ có theo mình đi gặp bác Chu không ta (chưa ngủ đã mơ )
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG