16/3/13

Đi đâu về đâu?

Lâu rồi không viết,mỗi lần nói nhảm là trong lòng không vui
Haiz vừa mới biết được một tin ảnh hưởng tới công việc và tương lai của bản thân.
Bản chất mình vốn bình thường lại không thông minh,kết quả học tập cũng chỉ tàm tạm,nhưng mà mấy chú mấy thím bên BGD còn làm khó người học như mình.

Ba năm sau liệu mình còn có thể tiếp tục học tiếp hay không,trong ba năm này mình sẽ làm gì đây?
Với sự cạnh tranh như hiện nay thì mình chắc chắn là không cạnh tranh lại với họ rồi,huống chi hiện tại mình nghĩ nếu muốn học tiếp cũng không đủ sức thi ĐH lần nữa,haiz nản quá chẳng có tâm trạng làm gì nữa

Lần nào bực mình là lại than vãn một hồi,chắc số mình mai mốt bán than quá,bất công quá mấy chú thsim bên BGD sao hổng tự thi ĐH một lần đi,có biết một năm có bao nhiêu người vì rớt ĐH mà chuyển qua đường tắt không?

Bây giờ ngay cả đường tắt cũng không có,mai mốt VN này chắc như mấy bạn ức chế quá nói :toàn tiến sỹ và thạc sỹ rởm không quá

Thôi hôm nay lên cơn nhiu đây đủ roài,mai buồn sẽ xách than bán típ

Buồn ơi xin chào mi,mong là mai không phải gặp lại mi nữa


Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG