20/10/12

Chap 16.419 ?


Hình chỉ mang tính minh họa

Sheren đi đến một nhà hàng khá sang trọng,cô đã gọi một đĩa beefsteak rồi tận hưởng nó ,khung cảnh nơi này cũng khá tuyệt từ bên trong có thể thấy khung cảnh bên ngoài qua tấm kính .

Sheren lấy tay chấm một giọt nước rồi vẽ một mặt cười lên kính,cô thích chí mỉm cười.
Khi vui thì ta luôn thấy cuộc sống này thật đẹp.
Người ta hay nói trái đất tròn,Wayne đã hẹn khách hàng ở nhà hàng này nhưng người khách bận việc nên đổi sang hẹn ngày khác.

Chuẩn bị đi về thì Wayne nhìn thấy Sheren đang nghịch tấm kính ,anh đến gần nói:”Xem ra tâm trạng cô đã khá hơn rồi thì phải”

”Là anh “.

Sheren ngạc nhiên khi nhìn thấy Wayne ở đây ,nhớ lại chuyện khi nãy cô cũng rất cảm kích anh đã không ghi nhớ thù xưa mà an ủi  cô,Sheren nói:”Anh ăn gì chưa ?Nếu chưa ăn tôi sẽ mời”


Wayne cười kéo ghế ngồi xuống :”Được vậy tôi sẽ không khách sáo”

Tuy Sheren nói mời Wayne ăn nhưng anh chỉ gọi một phần cơm trưa,Sheren nhìn anh ăn khá từ tốn,điệu bộ nhã nhặn lịch sự cô đoán anh sinh ra trong một khá giả,có lẽ anh ta được quản giáo rất nghiêm để sau này kế thừa tài sản gia đình .


Wayne ăn xong thì lau miệng rồi hỏi:”Cô có thói quen nhìn người khác ăn à?”

Sheren chống chế:”Người ta nói quan sát cử chỉ một người có thể biết được tính cách cũng như gia cảnh của người đó”

Wayne phì cười, lần đầu tiên anh nghe có người đưa ra cái lý do quái gỡ này,anh nói:”Vậy ,cô đã nhìn ra tôi thuộc dạng người nào chưa?”

Sheren ra vẻ chuyên gia nói:”Anh chắc được sinh ra trong gia đình khá giả ,từ nhỏ đã sung sướng,không lo không nghĩ ,anh có nhiều anh em ,anh được giáo dục rất nghiêm để sau này cùng anh em của anh tranh giành tài sản.Tôi nói đúng không?”

Wayne cười mỉa mai:”Tôi nghĩ cô đi đo kiếng đi,toàn nói nhăn nói cuội ,vô căn cứ”

”Không đúng sao?”

Wayne chỉ cười đáp:”Tôi là con một ,nhà tôi rất nghèo,từ nhỏ tôi đã phải cùng mẹ đi biểu diễn khắp nơi,mẹ tôi khắt khe với tôi vì muốn sau này mong tôi thành tài,chứ không phải như cô nói đâu,trí tưởng tượng của cô thiệt phong phú”

Sheren xụ mặt nói:”Anh cũng đâu cần thẳng thừng nói ra như vậy chứ,không tôn trọng phụ nữ gì hết.Anh đã nói xem tôi như bạn mà”

Wayne nhìn cô hồi lâu rồi xoa cằm rồi nói:”Xin lỗi nhưng phải nói một câu thật lòng. Hiện tại tôi chỉ có thể xem cô như một anh bạn mà thôi,nhìn cô tôi không thấy có nét nữ tính nào cả”

”Âu Văn Vỹ …anh…”

Sheren giận lắm ,tuy Elaine không được xem là mỹ nhân nhưng mà cũng là một người đẹp ,tên kia nói như vậy chẳng phải đang nói xấu bạn cô sao.


Sheren định trả đũa nhưng quả thật trước mặt Wayne cô không có biểu lộ ra chút nữ tính nào thì lấy gì mà nói đây,Sheren tự nhủ :”Elaine tôi sẽ tìm cách trút giận cho cô


Wayne thấy Sheren mơ màng ,anh hỏi:”Cô vẫn còn suy nghĩ chuyện tôi nói à?”

Sheren cười nói:”Không có,khả năng thích nghi của tôi rất tốt.Tôi sẽ không vì mấy lời nhận xét thiển cận của anh mà giận đâu”

Wayne cảm thấy cô gái này đúng là rất kỳ lạ:”Lời nhận xét lúc nãy của tôi là dành cho Sheren chứ không phải Elaine đâu”

Mặt Sheren biến sắc không lẽ anh ta đã nhìn ra cô không phải Elaine rồi sao,cô lắp bắp :”Anh…nói …gì” 


Wayne nhìn Sheren đôi mắt mang theo sự dò xét,anh cười nói:”Thì bây giờ không phải mọi người gọi cô là Sheren sao.Tôi đang nhận xét cô của hiện tại chứ không phải trước kia như hai người khác nhau vậy.Nếu không xem lý lịch của cô tôi còn tưởng cô có chị em sinh đôi nữa đó”

Sheren sợ đến toát cả mồ hôi,tên này thật gian xảo không hiểu hắn đang nghĩ gì
Sheren chưa từng gặp ai như vậy không lẽ Wayne chính là khắc tinh của cô sao? 

Tốt nhất không nên gây hấn với anh ta nếu không người bị thiệt nhất định là cô.

Sheren tuy nghĩ như vậy nhưng cũng đốp chát lại:”Anh cũng tưởng tượng phong phú quá,bác sỹ nói sau khi gặp tai nạn xong con người có thể thay đổi tính cách là chuyện bình thường.Mà anh ăn xong chưa,tôi muốn đi về”

”Xong rồi”

Sheren gọi người phục vụ đến tính tiền,chuẩn bị về thì cô nhận được cuộc gọi của Kitty,cô ấy nói Simon đã chính thức hợp tác cùng Tinh Hạo trong hạng mục mới,anh ấy rất vui nên quyết định khao tất cả mọi người tại bar Paradise,cô ấy sợ Sheren ở nhà buồn nên muốn rủ cô cùng đi.


Sheren sau khi nghe điện thoại quay lại thì thấy Wayne đang đọc tin nhắn ,cô hỏi:”Anh có dự party mà Simon tổ chức không?”

Wayne gật gù nói:”Đương nhiên,tôi còn là người chủ trì thay Simon nữa mà”

Sheren hớn hở hỏi:”Vậy Simon có tham gia không?”

Wayne cười châm chọc:”Đương nhiên nhưng anh ta sẽ tới trễ,cô có vẻ để mắt tới Simon thì phải?”

Sheren le lưỡi nói:”Liên quan gì tới anh”

Wayne chỉ nói:”Tôi cảm thấy cô không thích hợp với Simon”

Sheren cười chun mũi nói:”Tôi không thích hợp với anh ta không lẽ thích hợp với anh sao”

Wayne cười một tràng dài rồi nói:”Tôi có thích ai cũng sẽ chừa cô ra đó anh bạn”

Sheren giận tím mặt:”Âu Văn Vỹ…anh…”

Wayne cảm thấy trêu chọc Sheren cũng rất thú vị,anh muốn đến sớm để chuẩn bị ,Wayne hỏi:”Cô có đi không tôi cho quá giang”

Sheren đương nhiên không từ chối ,họ đến khá sớm nên bar Paradise khá vắng,Wayne đến quầy thu ngân đặt chỗ và thực đơn còn Sheren thì ngồi gọi chai bia uống.

Một lúc sau mọi người bắt đầu đến đông hơn,mọi người ăn uống vui vẻ ,Wayne đại diện cho Simon nên cũng cố tạo không khí vui nhộn.


 Khoảng một tiếng sau ,Simon đến vốn định cùng mọi người vui chơi nhưng giữa buổi tiệc thì anh ta nghe một cú điện thoại rồi đi mất,Sheren định tranh thủ cơ hội trò chuyện cùng Simon vậy mà anh ta lại đi sớm thật đáng tiếc (tiếc nữa pó tay)


Mọi người lúc này bắt đầu chơi trò chơi nào là tù xì rồi còn chơi đối đáp còn hát hò ,Sheren là hăng hái nhất nhưng chỉ toàn thua,mà thua thì bị phạt phải uống rượu,cô là người có chơi có chịu nên uống thôi sợ gì


Wayne thì chỉ ngồi nhìn mọi người chơi,anh không thích tham gia các hoạt động này,mẹ luôn dạy anh làm gì cũng phải có chừng mực nên lúc nào mọi người cũng thấy Wayne nghiêm nghị và có chút cứng nhắc

Nhìn Sheren đang đứng hò hét anh chợt phì cười,cô gái này thật kỳ lạ tâm trạng thay đổi thất thường lúc thì khóc lúc thì cười,thật chẳng thể hiểu nỗi cô ta là người thế nào nữa 


Lúc trước ,Sheren vì phải xã giao nên tửu lượng cũng khá có thể uống 2 chai rượu mạnh mà mặt không đổi sắc,nhưng mà cơ thể này bây giờ không phải của cô


Elaine hình như không có thói quen uống các loại bia rượu nên ,chỉ uống vài chai bia mà Sheren đã chếnh choáng say,người lâng lâng hình như cô vấp phải mấy vỏ chai bia.


Sheren loạng choạng sắp ngã thì có một người đã giữ cô lại rồi cô thiếp đi,trong mơ màng Sheren cảm thấy có người bồng cô lên,rồi người đó nói gì đó ,cô trả lời rồi lại thiếp đi

Sau khi tỉnh lại,Sheren thấy mình đang ở trong một căn phòng lạ nơi này cũng sạch sẽ tinh tươm ,cô cảm thấy đau đầu thầm trách mình đã uống quá nhiều.


Sheren đưa tay day day đầu rồi cảm thấy cái áo mình mặc hình như hơi rộng (vẫn chưa tỉnh thì phải)
Sheren nhìn lại thì đây không phải là quần áo mà cô mặc hôm qua,cô nhớ hôm qua mình mặc chiếc áo voan hồng cùng váy màu kem ,mà sau bây giờ lại thành áo sơ mi của đàn ông


Sheren bước xuống giường tìm xem là tên chết tiệc nào đã làm chuyện này,cô mở cửa phòng đi ra ngoài phòng khách thì thấy dáng người khá quen thuộc đang ngồi đọc báo.

Wayne đang đọc báo thì thấy Sheren từ trong phòng bước ra nét mặt hầm hầm ,anh nghĩ vì cô lạ giường nên khó chịu,anh đứng dậy đến gần định hỏi thăm chưa kịp nói gì thì “bốp” ,Wayne đã nhận ngay cái tát như trời giáng của Sheren.
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG