21/8/12

Nợ mới thù cũ


Đi đến chân núi phía đông bỗng đâu có một người thanh niên hớt hải chạy về phía mình , CBSP hỏi :”Thí chủ có chuyện gì vậy?”
Người này vừa thở vừa nói:”Trong ngôi nhà trên núi …có …có…hai người phụ nữ đang đánh nhau rất dữ dội…người phụ nữ kia đánh không lại …bị thương máu chảy nhiều lắm…” .
CBSP hoảng hốt:”Là SL ,là SL,mau… thí chủ mau đưa ta tới đó”.Người kia nói :”Được ta đưa ngài đi ,nhưng mà sư phụ ngài phải cứu nương tử của ta …ta xin ngài đó” CBSP kéo tay người đó:”Được chúng ta vừa đi vừa nói:” .
Hình chỉ mang tính minh hoạ


NV đã bị thương nên chưa đến mười chiêu đã bị ST đánh bại ,vết thương trên người NV chưa lành giờ đây lại bắt đầu chảy máu:” ST muội ra tay đi …xem ra bây giờ ta cũng không còn đủ sức phản kháng nữa”.NV tự nhũ :”Xem ra hôm nay ta phải chết ở đây rồi,CB xem ra từ nay sẽ không còn ai làm phiền huynh tu hành nữa rồi ! Tạm biệt CB” .
 NV từ từ nhắm mắt lại ,ST cười lớn:”Ha…ha…ha…SL ơi SL giết tỷ như vậy thì dễ dàng cho tỷ quá rồi…ta muốn tỷ cũng phải như ta mất hết tất cả…muốn sống không được …muốn chết cũng không xong,cho dù tỷ chết thì …cũng phải để người tỷ yêu đau khổ suốt đời…ha…ha…ha…” .
Chưa dứt lời ST đã điểm huyệt đạo NV ,sau đó niệm một câu thần chú ,rồi bà ta dùng dao đâm vào bụng mình ,bà ta rít lên :”Hừ …ta muốn xem người đàn ông tỷ yêu rốt cuộc yêu với tỷ đến chừng nào” .
Vừa đi người thanh niên kể lại cho CBSP nghe anh ta đang cùng vợ ăn cơm thì có một người phụ nữ chạy vào nhà bắt vợ chồng anh ta trói lại anh ta khó khăn lắm mới thoát ra được.
NV kinh ngạc nhìn ST ,ST mỉm cười :”Đừng nhìn ta như vậy .. người đưa tin của ta đang trên đường đưa CB của tỷ đến đây rất nhanh thôi hai người sắp gặp lại nhau” .
NV nói :”Đây là chuyện riêng của chúng ta …sao muội lại làm lại người vô tội?Sao lại bắt vợ người ta?”.
 ST nói:”Đúng …đây là chuyện riêng của chúng ta …ta sẽ không làm hại vợ hắn đâu!Ta nói với hắn chỉ cần hắn giúp ta đưa CB đến đây, ta sẽ tha cho vợ của hắn VĐST ta nói sẽ giữ lời “.
 NV:”ST…muội muốn làm gì?”
ST:”Tỷ bị thương cũng rất nặng vết thương còn đang chảy máu kìa ,ta khuyên tỷ nên tiết kiệm hơi sức đi” trong lời nói chứa đầy ý mỉa mai châm chọc, nói đoạn ST mỉm cười điểm luôn huyệt để NV không còn nói được nữa ,rồi bà ta mỉm cười sau đó đặt con dao còn dính máu của mình vào tay NV .
NV thầm than :”Không được rồi CB huynh đừng bao giờ đến đây” khuôn mặt tái nhợt do mất máu nay càng nhợt nhạt hơn.
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG