21/8/12

Nguy hiểm


Khi CBSP cùng người thanh niên kia xông vào nhà nhìn thấy dưới đất :bàn ghế đỗ vỡ , máu vương khắp nơi , hai người phụ nữ đang nằm sóng soài dưới đất,Một người là NV ,người còn lại là ST muội muội của NV.
Đỡ NV đứng lên ,điểm huyệt để cầm máu cho NV, CBSP hỏi:”SL có chuyện gì vậy?Cô bị thương rồi”. ”CB,ST bắt được muội …sau đó định giết muội,muội đánh trả… sau đó …đâm nó bị thương” NV thổn thức ngã vào lòng CBSP.
CBSP nhìn sang ST đang nằm bên kia:”ST sao cô lại làm vậy ?,SL dù sao cũng là tỷ tỷ của cô mà” Chỉ thấy ST nhìn CBSP không nói, lệ tuôn trào,ánh mắt u buồn như có rất nhiều điều muốn nói với ngài .
Trên tay ST cầm một con dao dính đầy máu nhưng lại không còn đủ sức phản kháng nữa ,CBSP định quay lại xem vết thương trên người của NV thì thấy người đến bên cạnh CBSP :”CB…huynh hãy giết nó đi” CBSP kinh ngạc:”SL cô muốn tôi giết ST”.
 NV kiên quyết:”Phải giết nó đi” .
CBSP:”SL à nhưng mà tại sao ?” .CBSP nghĩ :”SL sao hôm nay lạ vậy ta? Bình thường cổ hiền lành lắm mà sao hôm nay ác dữ vậy ?Muội muội ruột mình cũng muốn giết,kỳ lạ???”.
 “ST hôm nay đã có ý giết muội ,nếu hôm nay nó không thành công thì sẽ có lần sau ,lần sau nữa, chẳng lẽ huynh muốn nó giết muội thêm mấy lần nữa huynh mới vui sao?” khuôn mặt NV trở nên trắng bệch vì tức giận.
 CBSP do dự:”SL ta không có ý này,ý ta là ông trời có đức hiếu sinh,ST đã bị thương không còn đủ sức phản kháng nữa,SL cô không nên..” vừa nói ông vừa nhìn sang ST ,ánh mắt ST nhìn CBSP làm ngài cảm thấy khó hiểu :”ST hôm nay sao nhìn mình lạ vậy ta???” 
”Rốt cuộc huynh có ra tay hay không?” giọng nói NV trở nên lạnh lùng không cảm xúc . CBSP lại nhìn về phía ST:”SL hôm nay cô rốt cuộc bị sao vậy?Tại sao cô…” “Thôi được rồi !Nếu huynh đã không chịu ra tay thì để muội” dứt lời NV vung tay chưởng liền mấy cái vào lưng CBSP.
 CBSP bị thương không nhẹ thổ huyết nói :”Cô không phải SL,thật ra cô là ai?”
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG