18/5/13

Họp mặt

Gần một năm rồi mới có cơ hội gặp lại mọi người,tuy là mọi người giờ đây đều bận rộn nhưng hy vọng mọi người vẫn mãi là bạn của nhau

Mong lắm mỗi khi họp nhóm,mọi người ở những nơi khác nhau cùng gặp nhau ở một ngôi trường rồi từ người không quen biết trở thành bạn của nhau thật không phải dễ

Hơn 5 năm trôi qua một nhóm 7 người nhưng hôm nay gặp mặt còn chưa được một nửa,có người đã thay đổi,có người quá bận mà không tới,có người vì phải lo cơm áo nên vắng mặt

Tuy không hiện diện đủ nhưng mình vẫn rất vui,mọi người trò chuyện cả buổi toàn nói những đều trên trời dưới biển nhưng được cái mọi người vẫn còn quan tâm tới nhau
Lo tám mà không nhớ giờ giấc ,còn quên gọi về nói với Mami là về trễ ,còn bị Mami gọi ngược lại điểm danh nữa chứ
Rủ nhau vô siêu thị mua đồ lặt vặt ngồi ăn còn nói tía lia như con két,chắc mai tắt tiếng luôn quá 

Một người bạn thay đổi không còn thân như trước,giữa mình và vài bạn nữa đối với người bạn đó đã có khoảng cách có lẽ do mỗi người có cách sống riêng nên không thể dung hoà nhau
Thôi đành vậy ,trước tới giờ kết bạn đối với mình đã khó mà hiện tại tìm được người có thể chia sẻ niềm vui càng khó

Đôi khi người mình không nghĩ là sẽ thân thiết thì hiện tại lại khá thân ,còn người mình nghĩ sẽ hiểu mình thì ngược lại làm mình thất vọng quá 

Dù sao thì thứ gì đã mất sẽ không quay lại được,mong là những người bạn còn lại của mình sẽ mãi là bạn tốt nhé
Dù mình và mấy bạn ấy không có chung sở thích và suy nghĩ nhưng có thể nương theo sở thích của nhau ,cố gắng trân trọng tình cảm này,hy vọng sẽ được lâu bền 

Thật ngưỡng mộ Papa vì có những người bạn thân ,hơn 40 năm vẫn còn thân thiết ,tình cảm của họ thật đáng trân trọng
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG