15/10/12

Chap 11.Michael?

Hình chỉ mang tính minh hoạ
Hà Phi vừa ăn fastfood vừa nhìn về phía cửa khách sạn,Elaine đã đi hơn 30 phút rồi mà vẫn chưa ra ,cũng không biết người bí ẩn kia là ai nữa,có lẽ là người định tài trợ cho hoạt động nào đó của Sheren hay là đạo diễn phim ,hay là…đang đoán già đoán non thì điện thoại reo.

Hà Phi cầm điện thoại lên nhìn thì ra là Tiểu Cố bạn thời trung học của Hà Phi anh ta là phóng viên săn ảnh bên mảng phóng sự
.Có thể nói Sheren ít khi có scandal một phần cũng nhờ Tiểu Cố .Hà Phi mỉm cười rồi ấn nút nghe:”Alô Tiểu Cố à ,lâu rồi không gặp lần trước thiếu cậu 1 chầu lần này muốn đòi mình chầu đó phải không”.

Khuôn mặt Hà Phi đang vui thì chuyển sang bất ngờ,sau khi nghe cú điện thoại của Tiểu Cố ,Hà Phi đã gọi điện liên tục cho Elaine nhưng không ai nghe máy.

Nghệ sỹ thường sợ nhất là gì ?
Đương nhiên là scandal rồi,Nhưng có người lại nói nghệ sỹ muốn nhanh nổi tiếng thì cũng nhờ scandal,nó là con dao hai lưỡi đôi khi ta lại hông biết mình đang cầm cán dao hay mũi dao.
Kể từ khi nhận lời làm quản lý của Sheren ,Hà Phi luôn tìm cách tạo nhiều mối quan hệ tốt với cánh phóng viên mục đích là để Sheren có thể tránh scandal xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng.

Hà Phi không muốn Sheren nổi tiếng nhờ scandal ,cả Sheren cũng vậy,cô luôn tự tin vào tài năng vốn có của mình.
Tuy là cũng có vài lần Sheren lên bìa báo vì những tin đồn tình cảm ,nhưng nhờ cách cư xử khôn khéo của mình cùng với sự quen biết rộng rãi của Hà Phi mà tin đồn nhanh chóng bị dập tắt.
Thậm chí ,người ta còn cho rằng mấy tờ báo lá cải muốn kiếm thêm doanh thu đã phao tin đồn nhảm.
Nhưng nhìn khuôn mặt lo lắng lần này của Hà Phi không biết lần này lại có chuyện gì nữa đây?
Michael thì cứ từng bước chậm rãi tiến về phía Elaine ,anh ta nói :”Lần trước chúng ta còn một việc vẫn chưa làm xong bây giờ anh nghĩ mình nên tiếp tục đi”

Michael vừa định đặt tay lên vai Elaine thì cô đã bắt nhanh lấy cổ tay anh ta khoá lại rồi vật anh ta xuống sàn nhà.Michael cũng ngạc nhiên vì bị vật ngã ,anh ta lồm cồm bò dậy day day đầu nói:”Sao em nặng tay với anh vậy?Nhưng mà cũng vui lắm” vừa định bước đến chỗ Elaine thì cô đã lại cho anh ta 2 cú đấm vào bụng.

Ít ai biết rằng Elaine từng học võ mà lại là cao thủ Judo ,khi còn học đại học cô đã đăng ký học môn này mục đích chỉ để rèn luyện sức khoẻ.
Lúc đó Trình Lượng còn trêu cô là con gái học võ người ta sẽ sợ không dám lấy,cô chỉ cười nói môn võ này con gái học là thích hợp nhất .
Trình Lượng thì bảo chỉ cần có anh bên cạnh cô sẽ an toàn,quả thật Elaine chưa bao giờ cô cần dùng đến nó để bảo vệ bản thân cho đến hôm nay.

Còn cái tên Michael kia thì hình như càng ăn đòn càng thích cứ xấn tới ,Elaine thì bình thường luôn ôn hoà với mọi người .
 Đây là lần đầu cô tiếp xúc với người tâm lý bất bình thường như Michael cũng không biết tên này có tiền sử bệnh gì hay không ,nhưng với thái độ sổ sàng của anh ta Elaine cũng không cần nương tay mà cho anh ta nhừ đòn.

Michael bị đánh đến sưng cả mặt mà vẫn còn nhăn răng cười,Elaine cũng bó tay với anh ta, cô nhặt lại túi xách và chìa khoá mở cửa chuẩn bị ra khỏi phòng thì nghe thấy tiếng Michael đằng sau:”Em không lấy quà à”.

Elaine thật chẳng hiểu anh ta đang nghĩ gì nữa cô lắc đầu nói:”Không cần ,món quà đó anh nên giữ lại.Tôi nghĩ anh cũng là người có chút tiếng tăm .Sau này nếu mà có gặp lại nhau tôi sẽ xem như chưa có chuyện gì xảy ra,nhưng nếu anh vẫn có thái độ như hôm nay thì tôi sẽ không nương tay với anh đâu”.

Đây là lần đầu tiên Elaine doạ người khác cũng chả biết anh ta có sợ không nhưng cô cũng không quay lại nhìn mà đi thẳng ra khỏi phòng.
Michael bên trong xoa xoa chỗ đau trên khuôn mặt trước đây vẫn còn được xem như rất điển trai ,đứng dậy cười nói:”Chúng ta nhất định sẽ còn gặp lại nhau ,anh sẽ tìm em”.

Bên ngoài có mấy người bước vào phòng khuôn mặt đằng đằng sát khí,nhưng khi nhìn thấy Michael bị đánh te tua họ hốt hoảng chạy tới,một người trong số họ hỏi:"Thiếu gia không sao chứ,có cần tôi cho cô ta bài học không?"

Michael quắc mắt lên nhìn họ đó nói:"Ngoại trừ ta ra không ai được đụng tới cô ấy nếu không thì đừng trách,Mà chúng ta là dân làm ăn chứ đâu phải xã hội đen đâu các người sao cứ trưng cái bộ mặt đó ra vậy,nếu để cô ấy thấy không phải bị doạ chạy mất à? "

Đám người đó nhìn nhau rồi nhìn Michaael ,anh ta đang suy nghĩ rồi nở một nụ cười nham hiểm nói:"Ta có việc cần nhờ các người làm đây"
Elaine mở túi xách lấy điện thoại ra xem thì thấy có hơn 15 cuộc gọi nhỡ của Hà Phi,vừa định gọi lại thì Hà Phi lại tiếp tục gọi đến.
Elaine nhấn nút nghe:”Hà Phi có chuyện gì sao?”

”Elaine em đang ở đâu?” Elaine nghe ra giọng nói đầy lo lắng của Hà Phi nên cô an ủi:”Không có gì bây giờ tôi chuẩn bị vào thang máy,sẽ xuống ngay”,chỉ nghe Hà Phi ở đầu dây bên kia nói:”Đừng đi thang máy,em hãy đi xuống bằng lối thoát hiểm ,anh sẽ đón em ở bên ngoài”

Elaine vừa chạy xuống bằng lối thoát hiểm vừa hỏi”Có chuyện gì sao?”

”Elaine cái người em gặp lúc nãy tên gì vậy?” Elaine nhớ tới khuôn mặt đáng ghét của Michael rồi nói:”Anh ta nói mình tên Trịnh Quốc Lâm-Michael”

”Là anh ta thật sao?” Elaine không hiểu Hà Phi nói gì,cô hỏi:”Anh biết anh ta”

”Là cậu ấm của chủ tịch tập đoàn Trịnh thị một trong 5 tập đoàn lớn nhất Đài Loan này” Elaine nghĩ thì ra anh ta giàu vậy hèn gì không xem ai ra gì,nhưng vẫn không hiểu sao Hà Phi lại lo lắng như vậy nữa.

Cô hỏi thì Hà Phi chỉ nói Michael mà đi tới đâu là sóng gió nổi lên đến đó,từ chuyện học hành,chơi bời,đến cả việc anh ta quen với ai báo chí đều sẽ xăm soi chú ý.
Michael được báo chí nhắc đến với biệt danh “công tử ăn chơi” ,anh ta quen cô nào cũng đều không quá 3 tháng,tiêu tiền như nước .Những thiên tình sử của anh ta kể ra còn dày hơn cả quyển niên giám điện thoại nữa,lần gần đây nhất Michael lên báo là việc anh ta quen với một người mẫu teen ,đến cả chủ tịch Trịnh cũng bị lôi vào cuộc .

Nhưng hơn nửa năm trước ,Michael đột nhiên bỏ sang Mỹ có người nói là anh ta đi du lịch ,cũng có người nói cha anh ta bắt buộc sang bên đó lánh nạn.
Michael vừa mới về cách đây nửa tháng,tất nhiên là trong lặng lẽ nhưng vẫn bị cánh phóng viên phát hiện.Họ còn kháo nhau rằng hôm nay anh ta có hẹn với tình nhân mới trong khách sạn này.

Elaine lúc này cũng đã chạy ra khỏi thang thoát hiểm nhìn bên đường thì thấy Hà Phi đang vẫy gọi cô:”Elaine nhanh lên”.

Vừa vào trong xe đã nghe Hà Phi hỏi:”Em không sao chứ?”

”Không sao về thôi Hà Phi”.

Hà Phi thấy Elaine không sao thì chạy nhanh ra khỏi khách sạn,tới đường lốn anh vẫn không quên nhìn xem phía sau có ai bám theo không,nhưng mà xem ra Michael kia mới là tâm điểm .

Trên đường đi họ nhìn thấy số lượng phóng viên đến khách sạn Queen càng lúc càng đông.Có vài người đã thấy Elaine trên xe nhưng họ chỉ nhìn rồi bỏ đi,khác hẳn với lần cô xuất viện trước đây dù không thông báo nhưng ngoài bệnh viện vẫn đầy ắp người hâm mộ và nhà báo.

Không ngờ cả ca sỹ nổi tiếng mà về độ hot còn thua một tên nhà giàu phá của,đúng là làm người ta bất ngờ.
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG