6/7/13

Nhớ hay quên?!

Hình chỉ mang tính minh hoạ
Chiều nay đã ghé thăm ngoại ,tay của ngoại vẫn còn sưng ,định mua bánh cho ngoại ăn nhưng mà ngoại đã ăn cơm rồi.
Đành lấy sữa cho ngoại uống nhưng mà lúc gần về bà thím nói bụng ngoại bây giờ bị dị ứng với sữa nếu uống sữa sẽ đau bụng ....haiz ,bây giờ mới biết bao tử người già cũng rất mẫn cảm với đồ ăn,vậy mà trước đó cứ mỗi lần thăm lại mua sữa .

 Nhìn ngoại vừa ăn vừa cười ,mặt dính thức ăn tự nhiên cảm thấy đau lòng...hồi ấy toàn là ngoại chăm sóc mình nhưng bây giờ mình là ai chắc ngoại cũng sắp quên mất.
Có phải con người càng lớn sẽ càng mau quên hay không?

Trong trí nhớ của mình trước đây tóc ngoại rất dài ,ngoại hay mua kem và sinh tố cho mình,ngoại hay nấu nước sâm cho mình,ngoại hay mua nước mía cho mình,....

Còn hiện tại ngoại đã không còn để tóc dài nữa,ngoại không thể nấu ăn nữa vì hiện tại nhà ngoại đã chuyển sang xài bếp gas mà ngoại không biết xài nên thôi.
Ngoại cũng không thể uống nước mía nữa vì cao huyết áp và các bệnh linh tinh khác.
Ngoại cũng không thể mua kem và sinh tố cho mình nữa vì mắt ngoại hiện tại đã rất kém.

Lúc nãy khi ngoại đã hỏi mình có đi học không hết 3 lần ,hỏi ba mẹ có đi làm không cũng 2 lần...mình thật sự rất xót xa.

Chỉ sợ một ngày nào đó ngoại không còn nhận ra mình nữa,thật sự rất sợ.
Cũng sợ rằng một ngày nào đó mình đã sẽ quên những thứ không muốn quên.
Trí nhớ con người chỉ có hạn nhưng thời gian như dòng nước chảy xuôi chứ không bao giờ chảy ngược.
Chỉ sợ một ngày nào đó chính bản thân mình cũng sẽ lãng quên chính mình......
Đột nhiên thấy sợ...chắc già rồi nên suy nghĩ lung tung.
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG