13/6/13

Bánh mousse tặng người hay quên





Năm nay quyết định chi mạnh tay làm bánh mousse để mừng sinh nhật Mami,có điều loại bánh này lâu đông quá,làm tối qua tới tận sáng nay mới đông lại

Chi mạnh tay nên đương nhiên chất lượng bánh rất OK ,nhưng mà không có thời gian đi mua khuôn mousse,kết quả là chất lượng thì ổn nhưng nội dung thì...

Hôm qua trùng hợp lại ngày ta lại là mùng 5/5 nên không khí có phần nhộn nhịp vì bánh trái nhiều quá nên không ai thèm chú ý tới cái mousse của mình,nhưng mà hôm nay thì  

Cũng chẳng có thời gian nhiều để mua quà tặng,mà cũng chẳng biết mua gì vì cái mình mua thì chưa chắc Mami cần,còn cái Mami muốn mua chắc mình không đủ kinh phí để mua

Cuối cùng là làm cái này để mọi người cũng thưởng thức à,có một điều mà từ nhiều năm nay vẫn không đổi đó là có người vẫn không nhớ nổi ngày sinh nhật của mình



Mình luôn hy vọng dù bận rộn cách mấy cũng sẽ không bao giờ quên những ngày quan trọng này,không làm được cái lớn lao thì ít ra cũng làm một cái gì đó khiến mọi người cảm thấy vui vẻ

Nghe nói ăn đồ ngọt có thể khiến người ta cảm thấy vui vẻ không biết đúng không nữa ,hy vọng mọi người xung quanh mình đều sẽ luôn luôn cảm thấy vui,cuộc sống mỗi ngày đều luôn ngọt ngào như bánh ngọt 


Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG