13/4/13

Nhân vật hoạt hình từ ảnh thật

Tấm này ghép cũng đâu có xấu mà có người chê là sao ta? 
Tấm này là làm theo yêu cầu mà người yêu cầu chê xấu ,không cho post lên 
Cầu trời cho nó không lên đây thấy cái này không là mình chết rất ư là thảm đó nha 

Hiệu ứng TC 1







Chưa được coi nhưng làm trước ^^

Rosy business

Hình như dạng ảnh này chỉ hợp với hình kiểu cô trang thôi thì phải 

Mấy cái này là nhờ trang này hướng dẫn http://forum.vietdesigner.net/threads/digital-painting-ve-lai-chan-dung-tu-anh-that.9452/,nhưng không hiểu sao cứ thấy ngộ ngộ,chắc tại mình không lãnh ngộ được cái cao siêu trong đó 

Định post lại nhưng không biết lấy hình mình làm hay là hình như trang kia hướng dẫn,thôi dành để mọi người tự nghiên cứu

Bữa trước post cái hình lên face mà bị xỉa xói tức ghê,người ta bỏ công làm không khen thì thôi còn nói mình rảnh quá nữa (ta hận) ,trong mấy cái hình đó tui ưng ý nhất tấm đó mà 

Cũng may chỉ nói mình chứ không xỉa xói tới người trong ảnh không là chết với tui (không nói chứ không phải tui ăn chay đâu à nha )

Nghe cách nói chuyện là biết chắc cũng nhỏ hơn mình ,thôi kệ đi không chấp con nít ( tha cho ngươi 1 lần đó,lần sao là chết với ta )

Hôm nay tag con bé kia coi con bé bạn nó còn xỉa xói mình nữa không ( mới nghĩ ra được cách mới,nó không thích thì mình tag hình ám nó  ,nghĩ lại mình cũng thiệt độc ác )
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG