21/8/12

Hoạn nạn thấy chân tình


CBSP nắm tay NV vừa chạy vừa nói :”SL… chạy nhanh lên…tại sao đi lâu như vậy vẫn nghe có người đuổi theo phía sau vậy ta…SL …nhanh lên” .
NV lúc này đã rất mệt:”CB…muội …chạy không nổi nữa …hay là huynh đi trước đi…mặc kệ muội”.
 CBSP thở dốc:”SL ..không phải ta đã nói rồi sao …nếu đi chúng ta sẽ cùng đi…hơ…mệt quá…hơ…hay…ta cõng cô nha…hơ…”
 Đằng sau có tiếng nói:”Hôm nay hai người đừng hòng chạy thoát” ST điên cuồng ra sức đuổi theo sau CBSP kinh ngạc:”ST không phải bị thương sao ?Sao chạy nhanh dữ vậy?”
NV hốt hoảng gọi CBSP:”CB chúng ta sắp chạy đến sát vách núi rồi đó…cẩn thận…sau lưng huynh kìa”
ST nhanh chóng đuổi kịp hai người ,họ đã chạy đến sát một vách núi .
Hình chỉ mang tính minh hoạ

Ngọn núi này không một bóng người,bên dưới đá vụn lởm chởm ,sâu không thấy đáy.ST cười lớn:”Ha…ha…SL … tỷ cũng có ngày hôm nay…ha…ha…ha…”  từ từ tiến gần lại gần CBSP và NV .
CBSP cùng NV lui đến sát vách núi :”ST cô định làm gì ? đừng qua đây nha”
 Biết không còn đường lui nữa ,NV nhìn ST khẩn cầu:”ST những gì ta nợ muội …ta sẽ trả…xin muội đừng làm hại CB, muội muốn ta làm gì ta cũng bằng lòng…xin muội hãy tha cho CB” .
CBSP nhìn NV:”SL…cô…”
ST lạnh lùng:”Nói cho cùng cũng là vì hắn…hắn thật ra có điểm gì tốt…tên hoà thượng ngốc suốt ngày chỉ biết tụng kinh niệm phật,nói năng lung tung…hắn đáng để tỷ hy sinh lớn vậy sao?” .
NV nhìn CBSP rơi lệ:”Phải huynh ấy đối với ta là tất cả…ta vì huynh ấy bằng lòng làm tất cả” .
CBSP nắm chặt tay NV :”SL …hoà thượng ta không đáng để cô làm vậy đâu…ta… ” .
Nhìn CBSP nắm chặt lấy tay mình ,NV cười nói:”Không …xứng đáng…rất xứng đáng …muội cam tâm tình nguyện làm tất cả vì huynh…” .
CBSP nói:”A di đà phật…Phật tổ từng nói ta không vào địa ngục thì ai vào…SL…nếu hôm nay có xuống địa ngục thì hãy để một mình hoà thượng ta đi…ST muốn giết thì hãy giết hoà thượng ta …hãy tha cho SL” .
ST nhìn NV và CBSP mỉm cười:” Được rồi hai người không cần giành nhau nữa,chỉ cần hôm nay một trong hai người dùng dao đâm vào tim ,sau đó nhảy xuống núi ta sẽ để người còn lại sống” .
CBSP,NV cùng đồng thanh:”Để ta” .
ST:”Sao?”
CBSP,NV :”Để ta”
ST sắp hết kiên nhẫn:”Hai người …rốt cuộc là ai đây?”
CBSP,NV:”SL/CB để ta ,không được…” .
Hai người dây dưa không quyết càng khiến ST thêm nóng lòng,bà ta gắt gỏng:”Hai người rốt cuộc thoả thuận xong chưa?Ta không có kiên nhẫn đâu” .
Nhân lúc ST không chú ý CBSP dùng toàn lực tấn công hy vọng đảo ngược tình thế cứu NV ,vẫn không quên gọi NV:”SL mau chạy đi”
NV yếu ớt nói:”Không …muội không đi đâu” .
Cả CBSP và ST đều bị thương nên càng đánh hai người càng bị thương nghiêm trọng hơn.
ST biết nếu đánh tiếp sẽ không có kết quả ,bà ta đành dùng hạ sách cuối cùng ,bà ta phóng một mũi phi tiêu về phía NV, CBSP thấy vậy liền đẩy ST ra
Phi tiêu bị chệch hướng rơi xuống đất nhưng cả hai người CBSP và ST đều mất đà rơi xuống núi.
Bài viết Đang online
TRỞ LÊN ĐẦU TRANG